Skip to content

การอบรมเชิงปฏิบัติการและเตรียมความพร้อมทางด้านการเรียนการสอนแบบออนไลน์ในยุค New Normal 

 
          “นอกจากการจัดการเรียนการสอนที่เป็นหน้าที่หลักของบุคคลากรของภาควิชาครุศาสตร์เทคโนโลยีและสารสนเทศ การให้บริการวิชาการ การสนับสนุนงานด้านการศึกษาให้กับหน่วยงานภายนอก เป็นอีกหนึ่งพันธะกิจที่ภาควิชาฯ ให้ความสำคัญ”
          เมื่อวันที่ 15 – 16 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา ภาควิชาครุศาสตร์เทคโนโลยีและสารสนเทศ โดย อาจารย์ ดร.ภราดร เสถียรไชยกิจ ได้รับเชิญจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตน่าน เพื่อเป็นวิทยกรในการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การอบรมเชิงปฏิบัติการและเตรียมความพร้อมทางด้านการเรียนการสอนแบบออนไลน์ในยุค New Normal” ในการนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กันยาพร  ไชยวงศ์ รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความเข้าใจให้กับคณาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษา ด้านเทคโนโลยี อุปกรณ์ และวิธีการประเมินผลการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์
          กิจกรรมภายในงาน นอกจากผู้เข้าร่วมอบรมจะได้ฟังบรรยายเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในการจัดการเรียนการสอนในยุค New Normal แล้ว ยังได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการจัดการศึกษาในรูปแบบต่าง ๆ การวิเคราะห์เนื้อหาที่จำเป็นในการจัดการเรียนรู้ การวัดและประเมินผลในงานทฤษฎี ปฏิบัติ และงานประลอง รวมถึงแนวทางในการออกแบบสื่อการสอนและเครื่องมือสนับสนุนการเรียนการสอนในระบบออนไลน์ที่เหมาะสมกับการจัดการเรียนรู้ทางวิชาชีพและงานวิศวกรรม รวมทั้งการนำเสนอแนวทางในการจัดการเรียนการสอนที่เหมาะสมกับสถานการณ์ สภาพแวดล้อม ของกลุ่มรายวิชา ซึ่งสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดและจัดการเรียนการสอนในยุค New Normal ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดต่อเรา

ภาควิชาครุศาสตร์เทคโนโลยีและสารสนเทศ 

อาคาร 52 ชั้น 6
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  

1518 ถ.ประชาราษฎร์ 1  แขวงวงศ์สว่าง  
เขตบางซื่อ  กรุงเทพฯ 10800  
โทร. 0-2587-8256, 0-2555-2000 ต่อ 3208

E-mail : met@kmutnb.ac.th
Facebook : TechnologicalEdu

โครงการ/กิจกรรม

รวมภาพกิจกรรม
ครุศาสตร์เทคโนเพื่อชุมชน
ครุศาสตร์เทคโนรวมน้ำใจ
บริการวิชาการ

Copyright © 2019 Technological Education Department. King Mongkut's University of Technology North Bangkok. All rights reserved.
Contact Us